Những Kỹ Năng Việc Làm Cần Có Cho Sinh Viên Vừa Tốt Nghiệp Để Xin Việc Ở Hà Nội

Những kỹ năng việc làm nào tuyển dụng mà các nhà quản lý đang tìm kiếm khi họ tuyển dụng các sinh viên vừa tốt nghiệp?  Và bạn cần có những kỹ năng nào để tìm việc làm Hà Nội một cách dễ dàng cũng như vượt qua kỳ phỏng vấn? Hãy nhớ rằng tất cả các kỹ năng dưới đây có thể giúp bạn đạt được các kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai của bạn.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Khả năng làm việc nhóm

Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ viết

Đạo đức làm việc mạnh mẽ

Kỹ năng phân tích / định lượng

Kỹ năng giao tiếp (lời nói)

Sáng kiến

Định hướng một cách chi tiết

Tính linh hoạt / Khả năng thích ứng

Dịch vụ khách hàng

Khả năng lãnh đạo

Nói trước công chúng

Truyền thông xã hội

Quản lý thời gian

Nghiên cứu

Sự quản lý

Lập kế hoạch sự kiện

Kỹ năng mềm & Kỹ năng cứng

Bất kỳ nhà tuyển dụng việc làm nào khi tìm kiếm các ứng viên đều chọn những người đáp ứng đầy đủ kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Kỹ năng mềm là kỹ năng cần thiết của người nộp đơn bất kể ngành nào; chúng là những thuộc tính cá nhân và khả năng xã hội.

Kỹ năng mềm bao gồm làm việc theo nhóm, giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói, và tính linh hoạt / khả năng thích ứng. Kỹ năng cứng là kỹ năng hữu hình hơn bạn cần để thành công trong một công việc hoặc ngành cụ thể. Kỹ năng kỹ thuật và máy tính là những ví dụ về kỹ năng cứng mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm trong những sinh viên tốt nghiệp. Do đó, người tìm việc làm Hà Nội cần tu bổ những kỹ năng này được có được việc làm tốt nhất cho bản thân.

Và trong tất cả các kỹ năng, kỹ năng giao tiếp là điều quan trọng nhất, kỹ năng hàng động đánh giá một ứng viên, một người biết phân tích dữ liệu và biết phải làm gì với nó, tất cả đều quan trọng để nhà tuyển dụng cân nhắc ứng viên.

Mẹo để đưa kỹ năng vào hồ sơ của bạn

Các nhà quản lý tuyển dụng xem xét nhiều hồ sơ và có thể khó phân biệt giữa các ứng cử viên khi hầu hết trong số họ về cơ bản có cùng một bộ bằng cấp. Làm sao để bạn nổi bật so với đám đông, bằng cách làm nổi bật sự pha trộn các kỹ năng cứng và mềm trong hồ sơ tìm việc làm Hà Nội. Ngoài ra hãy chắc chắn để liệt kê các kỹ năng bạn có mà nhà tuyển dụng đã ghi nhận là “bắt buộc” hoặc “được đề xuất” trong công việc làm đã đăng , thì càng có nhiều cơ hội được chọn cho một cuộc phỏng vấn xin việc.

Thiết lập một phần kỹ năng

Bạn có thể bao gồm một số kỹ năng của bạn trong phần “Kỹ năng” trong bản lý lịch của bạn, trong đó bạn liệt kê các kỹ năng của bạn có liên quan đến công việc cụ thể.

Nhấn mạnh các kỹ năng của bạn trong phần Kinh nghiệm

Trong phần “Việc làm” hoặc “Kinh nghiệm” trong bản lý lịch của bạn, bạn cũng có thể nhấn mạnh các kỹ năng cụ thể trong các mô tả của mình mà bạn đã sử dụng để thực hiện các công việc và / hoặc thực tập đó.

Kết hợp kỹ năng của bạn với công việc

Sử dụng từ khóa được liệt kê trong mô tả công việc để đảm bảo hồ sơ của bạn là một kết hợp hoàn hảo. Nếu các kỹ năng cứng cụ thể được yêu cầu cho một công việc (chẳng hạn như kiến ​​thức về một chương trình phần mềm cụ thể), hãy chắc chắn liệt kê những kỹ năng đó trong hồ sơ của bạn một cách rõ ràng.

Hãy chắc chắn rằng bất kỳ kỹ năng nào bạn kết hợp trong bản lý lịch của bạn không chỉ ấn tượng, mà còn được có mặt trong các cuộc phỏng vấn. Mỗi từ trong hồ sơ của bạn có thể là một gợi ý cho một câu hỏi của một người phỏng vấn, và bạn sẽ thường xuyên được hỏi đến.