Cách Để Tìm Một Công Ty Tốt Khi Muốn Làm Việc Tại Hải Dương

Trước khi bạn đi phỏng vấn xin việc làm, điều quan trọng là phải tìm hiểu càng nhiều càng tốt về công ty để tìm việc làm Hải Dương được hiệu quả. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tìm hiểu xem công ty và văn hóa công ty có phù hợp với bạn hay không.

Hãy dành thời gian, trước, để sử dụng Internet để khám phá càng nhiều thông tin về công ty càng tốt.

Hãy dành thời gian, khai thác internet của bạn để xem ai bạn biết ai có thể giúp bạn cạnh tranh về các ứng cử viên khác. Đây là cách để nghiên cứu một công ty.

Truy cập trang web công ty

 Bắt đầu bằng cách truy cập trang web của công ty. Ở đó, bạn có thể xem lại giới thiệu của tổ chức và quá trình làm việc, sản phẩm và dịch vụ cũng như quản lý cũng như thông tin về văn hóa công ty. Nếu có phần báo chí của trang web, hãy đọc qua các liên kết nổi bật tại đó.

Duyệt qua mạng xã hội

Tiếp theo, kiểm tra tài khoản truyền thông xã hội của công ty. Truy cập trang Facebook, Google+, Instagram và Twitter của họ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác tốt về cách công ty muốn người tiêu dùng của mình để xem nó. Thích hoặc theo dõi công ty để nhận thông tin cập nhật. Bạn sẽ tìm thấy thông tin mà bạn có thể chưa tìm thấy đề tìm việc làm Hải Dương một cách tốt hơn.

Xem phần đánh giá khách hàng

Phần câu hỏi và đánh giá phỏng vấn của khách hàng, những người đã ghé thăm có phần thông tin về người tìm việc làm Hải Dương.

Bạn có thể tìm hiểu các ứng cử viên cho vị trí bạn đang phỏng vấn việc làm đã được hỏi và nhận được lời khuyên về mức độ khó khăn của cuộc phỏng vấn. Sử dụng đánh giá để giúp hiểu về văn hóa công ty. Khi bạn đọc các bài đánh giá, hãy tìm các chủ đề lặp lại. Càng đề cập đến một chủ đề nhất định được (cho dù đó là lời khen ngợi cho giờ linh hoạt hoặc thất vọng với quản lý cấp cao) thì càng có nhiều khả năng nó là chính xác.

Sử dụng Google và Google Tin tức

Tìm kiếm cả Google và Google Tin tức cho tên công ty. Điều này có thể thực sự vô giá. Bạn có thể thấy rằng công ty đang mở rộng sang châu Á, hay nhận được một vòng tài trợ khởi nghiệp. Hoặc, bạn có thể thấy rằng một sản phẩm gần đây kém hiệu quả hoặc đã bị thu hồi. Kiến thức này có thể giúp định hình câu trả lời của bạn cho các câu hỏi phỏng vấn tìm việc làm Hải Dương.

Tạo kết nối của bạn

Bạn có biết ai đó làm việc tại công ty không? Yêu cầu họ nếu họ có thể giúp đỡ.

Nếu bạn đã tốt nghiệp đại học, hãy hỏi Văn phòng Hướng nghiệp của bạn nếu họ có thể cung cấp cho bạn một danh sách các cựu sinh viên làm việc ở đó. Sau đó gửi email, gửi tin nhắn hoặc gọi điện và yêu cầu hỗ trợ.

Làm quen với ngành và đối thủ cạnh tranh

Cũng như nghiên cứu công ty, nó có ý nghĩa để xem xét ngành công nghiệp tổng thể. Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh lớn nhất của công ty và xác định những thành công và sai sót của họ. Cái nhìn sâu sắc vào ngành công nghiệp của công ty và đối thủ là ràng buộc để gây ấn tượng với người phỏng vấn việc làm.

Cách sử dụng Nghiên cứu này trong các cuộc phỏng vấn

Trong một cuộc phỏng vấn việc làm, người phỏng vấn đặt câu hỏi để tìm hiểu các ứng cử viên. Nhưng mục tiêu chính của họ là xác định xem một ứng cử viên có phù hợp với vị trí và công ty hay không.

Nghiên cứu của công ty bạn sẽ đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi hấp dẫn và cho thấy rằng bạn sẽ hữu ích cho mục tiêu và lợi nhuận của họ.

Ngoài ra, kiến thức của bạn sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cụ thể nếu bạn được hỏi lý do tại sao bạn muốn làm việc cho công ty. Bạn có thể chia sẻ chi tiết về những điều bạn thấy đáng ngưỡng mộ về công ty, nhiệm vụ của nó hoặc văn hóa của nó.