Những Cách Để Trả Lời Phỏng Vấn Việc Làm Hải Phòng Hay Nhất

Khi bạn tham gia phỏng vấn tìm việc làm Hải Phòng, bạn có thể phải trả lời câu hỏi “Tại sao bạn muốn công việc này?” Nó có vẻ như là một câu hỏi đơn giản, nhưng ngay cả một câu hỏi phỏng vấn phổ biến cũng có thể làm hỏng công việc làm của mình nếu như chưa có sự chuẩn bị trước.

Khi trả lời câu hỏi này, bạn muốn cho thấy rằng bạn đã nghiên cứu công ty và chứng minh rằng bạn phù hợp với công việc. Đọc phần dưới đây để được tư vấn thêm về cách trả lời câu hỏi này và trả lời mẫu.

Cách trả lời câu hỏi

Nghiên cứu công ty trước khi đến phỏng vấn tìm việc làm Hải Phòng. Người phỏng vấn sẽ lắng nghe phản hồi cho thấy bạn đã thực hiện nghiên cứu về công ty.

Đảm bảo bạn biết một số thông tin cơ bản về cả công ty và công việc làm. Bạn có thể đọc một số bài viết gần đây về công ty để hiểu được mục tiêu và dự án hiện tại của họ. Ngoài ra, hãy chắc chắn đọc lại bài đăng việc làm. Bằng cách này, khi bạn trả lời câu hỏi, bạn có thể đề cập đến các khía cạnh cụ thể của công ty và vị trí thu hút bạn.

Hãy nêu cụ thể lý do tại sao bạn phù hợp. Hãy cụ thể về những gì làm cho bạn phù hợp với vai trò này. Để chuẩn bị câu trả lời của bạn, hãy lập danh sách các yêu cầu của công việc và sau đó lưu ý yêu cầu nào phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm của bạn. Trong câu trả lời của bạn, nêu bật một số khả năng của bạn đủ điều kiện cho công việc và bao gồm các ví dụ thành công từ các công việc trước đây của bạn.

Nhấn mạnh những gì bạn có thể đóng góp. Câu trả lời của bạn cũng nên nhấn mạnh những gì bạn có thể đóng góp cho công ty – bạn sẽ mang đến vị trí gì? Đề cập đến bất kỳ kỹ năng hoặc kinh nghiệm làm việc mà làm cho thấy bạn là một ứng cử viên duy nhất, sáng giá cho công việc làm. Nếu có thể, hãy sử dụng các số để thể hiện cách bạn có thể thêm giá trị cho doanh nghiệp.

Tránh các lý do tập trung vào bạn. Hạn chế đề cập đến tiền lương, giờ làm việc, hoặc đi làm vì những lý do chính mà bạn muốn công việc. Hãy nhớ rằng bạn muốn tập trung vào cách bạn có thể có lợi cho công ty, chứ không phải cách công ty hoặc công việc có thể có lợi cho bạn.

Dưới đây là một số câu trả lời phỏng vấn việc làm tốt nhất khi người phỏng vấn tìm việc làm Hải Phòng, khi được hỏi “Tại sao bạn muốn công việc này”. Tùy chỉnh các câu trả lời này để phù hợp với hoàn cảnh cụ thể của bạn và công việc bạn đang áp dụng.

  • Tôi muốn công việc này bởi vì nó liên quan đến bán hàng và tiếp thị, hai bộ phận kỹ năng lớn nhất của tôi. Tôi có thể mang đến kinh nghiệm làm việc của mình để phục vụ công ty và giúp công ty tiếp tục phát triển trong nhiều năm tới đây.
  • Như tôi đã đọc trên trang web của công ty và trong nhiều thông cáo báo chí khác nhau, công ty dự định ra mắt một số sản phẩm mới trong những tháng tới. Tôi muốn trở thành một phần của doanh nghiệp này khi nó phát triển, và tôi biết kinh nghiệm của tôi trong phát triển sản phẩm sẽ giúp công ty của bạn khi bạn tung ra các sản phẩm này.
  • Tôi có khả năng làm việc văn phòng , phục vụ cho trẻ em và thanh niên, tôi tiếp sẽ tiếp tục áp dụng các kỹ năng của tôi để sử dụng trong một tập thể làm việc nhóm. Đây là loại môi trường làm việc mà tôi mong đợi sẽ đến mỗi ngày.
  • Công việc này phù hợp với những gì tôi đã làm và tận hưởng trong suốt sự nghiệp của mình. Nó cung cấp một kết hợp của các dự án ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Kỹ năng tổ chức của tôi cho phép tôi thành công trong việc đa nhiệm và hoàn thành cả hai loại dự án.

Trong thực tế, đây là một cách tuyệt vời để chuẩn bị cho một loạt các câu hỏi phỏng vấn.

 

https://www.thebalancecareers.com/why-do-you-want-this-job-2061202