Làm Thế Nào Để Tuyển Dụng Những Người Lao Động Trẻ Tại Nam Định ?

Thế hệ trẻ của chúng ta đang có rất nhiều lợi thế so với những người trẻ sống trong các thập niên trước. Các bạn có thể được tiếp xúc với công nghệ từ rất sớm, biết hầu hết các thông tin tuyển dụng qua mạng điện tử, vậy bạn có biết các nhà tuyển việc làm tại Nam Định đã tìm kiếm mình bằng cách nào không?

Vấn đề tuyển dụng

Các nhà tuyển dụng hơi mù thông tin khi nói đến việc tìm kiếm những người trẻ tuổi để lấp đầy công việc mở của họ. Không phải thế hệ trẻ không tồn tại, đúng hơn là các nhà tuyển dụng tiềm năng không phải lúc nào cũng biết nơi để tìm. Có một khoảng cách thế hệ riêng biệt giữa các nhân viên dày dặn tại các công ty và người lao động trong trường học. Dưới đây là một số lời khuyên cho các nhà tuyển dụng việc làm để họ có thể tìm ra những người trẻ tuổi phù hợp với yêu cầu từ phía công ty.

Vấn đề ở đây là gì?

Vấn đề chính là thế hệ trẻ hiểu biết về công nghệ cao hơn hầu hết những người trưởng thành ở độ tuổi trung niên trở lên. Sự hiện diện của người trẻ tuổi làm họ nổi bật hơn khi ngành công nghệ thông tin ngày một phát triển. Những người tìm việc làm trẻ có nhiều khả năng tìm kiếm việc làm trực tuyến hơn thay vì chỉ quanh quẩn ở các bảng thông báo tuyển nhân sự trên vỉa hè. Bằng cách này, họ dễ dàng tìm thấy các vị trí phù hợp với nghề nghiệp của họ mà không lãng phí nhiều thời gian. Tất nhiên, họ vẫn tham dự các buổi gặp mặt hoặc sự kiện kết nối không thường xuyên, nhưng điều đó không phổ biến.

Phương tiện truyền thông xã hội

Thế hệ trẻ dành một lượng thời gian hợp lý trên các trang web truyền thông xã hội. Tài khoản xã hội cá nhân của họ được sử dụng để kết nối với những người bạn mới và luôn được cập nhật với những người bạn cũ. Họ sử dụng các trang web như Facebook, Instagram và Twitter. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều có cài đặt bảo mật để chỉ bạn bè của họ mới có thể xem bài đăng của họ vì đó là tài khoản cá nhân. Điều này gây khó khăn cho người sử dụng lao động để nghiên cứu nhân viên trước. Ngoài ra, nó cho thấy ở một khía cạnh nào đó về lịch sử công việc hoặc đạo đức của họ.

Các nguồn truyền thông khác

Một người có thể nhận thông tin liên hệ từ đồng nghiệp và sau đó theo dõi thông qua email. Ngoài ra, các trường đại học thường tổ chức các sự kiện mạng để kết nối các nhà tuyển dụng việc làm Nam Định với sinh viên nếu họ đang tìm kiếm một thực tập sinh hoặc các sinh viên cũng muốn tìm việc làm lâu dài sau khi mình tốt nghiệp. Điều này cực kỳ có lợi vì nó cho phép người tìm việc kết nối trực tiếp với một nhà tuyển dụng từ một công ty có liên quan đến sở thích của họ.

Vì vậy, nhà tuyển dụng hãy lưu ý tới các trang mạng tìm việc làm Nam Định, tham dự hội chợ nghề nghiệp hoặc các sự kiện được tổ chức bởi các trường đại học. Họ đang ở đó. Bạn chỉ cần biết nơi để tìm.